CÁCH VỆ SINH SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

Để bình phục nhanh chóng và tránh những biến chứng sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu thì bạn cần phải biết cách vệ sinh và chăm sóc vết thương đúng cách.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu.

Để bình phục nhanh chóng và tránh những biến chứng sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu thì bạn cần phải biết cách vệ sinh và chăm sóc vết thương theo chỉ dẫn sau:

• Rửa bộ phận sinh dục với nước ấm vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ với nước ấm, bạn nhớ làm nhẹ nhàng nếu không vết thương sẽ bị chảy máu.
  • Dùng các loại khăn mềm để lau vết thương
  • Chú ý về các mặc quần: Tốt nhất là không nên mặc quần lót, mặc quần có chất vải mềm, rộng, thoáng mát.
  • Nghỉ ngơi: Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi tránh vận động trong khoảng 1 đến 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật. Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn hồi phục nhanh hơn.
  • Không xem phim hoặc ảnh nóng: Tránh làm kích thích tới dương vật nếu không sẽ khiến bạn đau nhức, chảy máu.
  • Tránh các hoạt động gắng sức, như đi xe đạp, chạy bộ, tập tạ, hoặc tập thể dục aerobic, trong 4 tuần hoặc cho đến khi được sự đồng ý của bác sĩ.
  • Tránh quan hệ tình dục ít nhất là 2 tháng sau khi cắt bao quy đầu.
  • Chú ý nếu trong khi đi tiểu mà nước tiểu làm ướt băng thì bạn cần phải thay ngay nếu không rất dễ bị viêm nhiễm.
  • Sử dụng các loại thuốc kháng sinh và chống viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Những điều cần biết trước khi cắt bao quy đầu

• Cần tái khám khi thấy các triệu chứng sau:
  • Dương vật bị sưng tấy và không có hiện tượng giảm sau 3 - 5 ngày.
  • Chảy máu liên tục từ vết thương
  • Đau và dẫn tới sốt.
  • Có dịch lạ chảy ra từ dương vật.

Trong các trường hợp bệnh nhân ở xa thì nên ở lại các cơ sở y tế để kiểm tra tình hình từ 3-5 ngày để đảm bảo không có vấn đề gì bất thường. Ngoài ra bạn không nên chủ quan cần phải hợp tác với bác sĩ nếu không sẽ rất nguy hiểm. Để biết thêm về các vấn đề xung quanh việc Cắt bao quy đầu bạn vui lòng gọi tới số 0976.533.880 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

CÁCH VỆ SINH SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU