PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH KHÍ HƯ TIÊN TIẾN HIỆN NAY

Khí hư trong y khoa còn được gọi là huyết trắng hay dịch âm đạo. Khí hư chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng khi khí hư sinh lý trở thành khí hư bệnh lí thì cần phải tới gặp bác sĩ càng sớm càng tốt.

CHỮA BỆNH KHÍ HƯ NHƯ THẾ NÀO?

Ở trạng thái bình thường, khí hư có màu trắng trong, hơi đặc hoặc trong như lòng trắng trứng số lượng ít có thể mỏng, ít hoặc dày dính. Khí hư có sự thay đổi khác với bình thường về số lượng, màu sắc, mùi, tính chất thì trở thành khí hư bệnh lý. Khí hư bất thường là triệu chứng của một số bệnh:

• Khí hư đặc quánh: biểu hiện của viêm âm đạo do nấm thường kèm theo ngứa râm ran ở âm hộ.
  • Khí hư có dính máu: biểu hiện của ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, xói mòn cổ tử cung, bướu cổ tử cung hoặc phản ứng phụ của đặt vòng tránh thai
  • Khí hư ra nhiều có màu trắng, xanh hoặc vàng có mùi hôi và sủi bọt: dấu hiệu bệnh viêm âm đạo do trùng roi.
  • Khí hư có màu vàng: có thể là biểu hiện của xói mòn cổ tử cung, viêm cổ tử cung mãn tính, hoặc viêm nhiễm nhẹ. Nếu chuyển sang dạng mủ vàng có thể là dấu hiệu viêm dạng nặng, viêm nội mạc tử cung, bệnh lậu hoặc viêm vùng chậu cấp tính.

Tùy vào nguyên nhân gây khí hư bất thường mà bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay có 3 phương pháp điều trị bệnh lí phụ khoa chủ yếu:

Phương pháp sử dụng thuốc

Dùng thuốc là phương pháp phổ biến thường được sử dụng. Phương pháp chỉ nên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của  bác sĩ. Nữ giới cần tới các cơ sở y tế để thực hiện thăm khám trực tiếp và làm một số xét nghiệm quan trọng để xác định được nguyên nhân gây bệnh phụ khoa là do tác nhân nào. Từ đó bác sĩ mới có thể chỉ định loại thuốc đặc hiệu cho tác nhân đó

• Ưu điểm: Không cần phẫu thuật, có thể điều trị ngoại trú.
  • Nhược điểm: Chỉ điều trị được bệnh ở giai đoạn nhẹ, thời gian điều trị lâu dài

Kĩ thuật Ozone

Đây là kĩ thuật loại bỏ vi khuẩn gây viêm nhiễm nhờ hoạt tính diệt khuẩn mạnh của ozone. Ngoài ra ozone còn giúp kích thích sự phát triển của tế bào khỏe mạnh phục hồi vùng tổn thương, tăng cường khả năng miễn dịch cho tế bào.
Ưu điểm:

• Diệt khuẩn: Ozon là một chất oxi hóa mạnh có khả năng tiêu diệt nhanh các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn hay nấm…
  • Hiệu quả cao, nhanh chóng: Thời gian của một lần điều trị rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Hiệu quả điều trị có thể nhận thấy ngay từ những lần điều trị đầu tiên.
  • Hỗ trợ sự phục hồi cơ thể: Ozon được điều chỉnh để tác động chính xác lên khu vực bị viêm làm giảm cảm giác đau, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo. Ngoài ra Ozon còn có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, hỗ trợ cơ thể phục hồi sau thời gian bệnh.

Kĩ thuật LEEP

Là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu bằng dao LEEP dùng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ sẽ dùng 1 dòng điện cao tần thông qua một dây kim loại nhỏ cắt bỏ tổn thương.
Ưu điểm:

• Tác động chính xác lên các vị trí gây viêm mà không ảnh hưởng gì tới các khu vực xung quanh, bảo toàn khả năng sinh sản cho nữ giới
  • Ít gây chảy máu, hạn chế để lại sẹo xấu, giữ nguyên vẹn bề mặt cổ tử cung do đây là phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu.
  • Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới, giúp hỗ trợ quá trình hồi phục được diễn ra nhanh chóng.

TẠI SAO NÊN CHỮA BỆNH KHÍ HƯ Ở PHÒNG KHÁM Thái Hà

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ uy tín chữa bệnh khí hư. Phòng khám đã thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người khi tìm địa chỉ khám chữa bệnh. Rất nhiều bệnh nhân khi đến với phòng khám Thái Hà đều cảm thấy hài lòng vì:

• Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân.
  • Môi trường khám chữa chất lượng: phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên tiêu chuẩn của bộ y tế nhằm tạo ra không gian khám chữa tiện nghi thoải mái.
  • Hệ thống phòng chức năng hiện đại, vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế: Tất cả các phòng chức năng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu... đều đạt tiêu chuẩn vô trùng nhằm hạn chế nguy cơ lây chéo.
  • Hệ thống dịch vụ chu đáo: Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm tối đa cho bệnh nhân, phòng khám đã xây dựng một hệ thống dịch vụ từ tư vấn, chẩn đoán điều trị cho tới chăm sóc sau điều trị.

Đây đều là những ưu điểm mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tới với phòng khám Thái Hà.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết khi gặp các triệu chứng của bệnh khí hư. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể nhấp chuột vào nút tư vấn hoặc gọi điện tới phòng khám để được các chuyên gia giải đáp.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH KHÍ HƯ TIÊN TIẾN HIỆN NAY