PHƯƠNG PHÁP NÀO CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Viêm âm đạo, căn bệnh khó nói của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Triệu chứng của bệnh ở giai đoạn đầu không quá rõ rệt nên thường bị bỏ qua dẫn tới khó khăn khi điều trị sau này. Vì vậy cần phải quan tâm theo dõi những thay đổi trên cơ thể để phát hiện sớm bệnh.

NGUY HẠI KHI CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO BẰNG CÁCH DÂN GIAN

Khi được chẩn đoán mắc bệnh viêm âm đạo thay vì tới các cơ sở y tế để khám chữa, nhiều chị em lên mạng tìm những cách chữa bệnh dân gian mà ko hề biết những nguy hiểm mà nó đem lại. Theo các bác sĩ những nguy hiểm đến từ cách chữa viêm âm đạo bằng mẹo bao gồm:

• Tác hại đặt nhánh tỏi vào vùng kín: Theo các bác sĩ chuyên khoa việc đặt nhánh tỏi vào vùng kín không thể giúp loại bỏ viêm nhiễm mà thậm chí có thể gây bỏng niêm mạc âm đạo.
  • Tác hại đổ sữa chua vào vùng kín: Đây là việc làm vô cùng tai hại, sữa chua không những không chữa bệnh mà thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn. Đó là do trong sữa chua có thể có thành phần tạo màu, bảo quản… làm thay đổi môi trường vùng kín.
  • Tác hại dùng nước lá trầu không, trà xanh: Nước lá trầu không và nước trà xanh chỉ có tác dụng sát khuẩn nhẹ nên không có khả năng diệt khuẩn hay nấm để chữa viêm âm đạo.

Các chuyên gia phụ khoa khuyên chị em phụ nữ không nên tự ý áp dụng theo các mẹo tìm được trên mạng để tránh những tác hại nghiêm trọng. Điều cần là tới gặp bác sĩ ngay khi gặp những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO HIỆN NAY

Hiện nay trên web có rất nhiều bài viết chữa trị viêm âm đạo theo nhiều cách khác nhau như dùng các mẹo dân gian, sử dụng các thuốc và mới hiện nay áp dụng kĩ thuật ozone. Tuy nhiên có 2 phương pháp chính mà vẫn được bệnh viện và phòng khám thường sử dụng là:

Sử dụng các loại thuốc:

Đây là phương pháp thông dụng vẫn đang được sử dụng hiện nay. Các thuốc vẫn được sử dụng hiện nay bao gồm thuốc uống kháng sinh, thuốc bôi, thuốc đặt và các thuốc rửa. Phương pháp có những ưu nhược điểm:
Ưu điểm: Thuốc tác dụng nhanh, dễ mua, dễ dùng và chi phí vừa phải.
Nhược điểm:

• Dễ gây nhờn thuốc nếu lạm dụng mà không theo chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc kháng sinh tiêu diệt nấm, vi khuẩn có hại, nhưng đồng thời cũng diệt luôn vi khuẩn có lợi dẫn đến mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo
  • Chủ yếu loại bỏ triệu chứng viêm nhiễm âm đạo nhanh, chứ không chữa tận gốc bệnh
  • Thuốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ có hại cho dạ dày, gan thận, làm giảm sức đề kháng của cơ thể. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bệnh dễ trở lại

Kĩ thuật Ozone:

Đây là kĩ thuật mới được nhập khẩu từ Đức, mới được áp dụng trong nước. Biện pháp không gây ra tác dụng phụ có các ưu điểm:

• Chỉ trong vài phút ozone sẽ được tiêu diệt các số lượng lớn các loại vi khuẩn gây bệnh.
  • Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu không làm mất cân bằng độ pH trong môi trường âm đạo.
  • Phương pháp có tính ứng dụng cao, hiệu quả điều trị tốt có thể tiêu diệt hết ổ bệnh.

Phương pháp Ozone hiện nay đang được phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng rộng rãi cho các bệnh nhân viêm âm đạo. Kết quả điều trị hiệu quả rất cao, tỉ lệ tái phát được báo cáo rất thấp.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO Ở PHÒNG KHÁM THÁI HÀ

Đã từ lâu phòng khám Thái Hà nổi lên là một địa chỉ tin cậy chữa viêm âm đạo đạt hiệu quả cao. Để đạt được thành tích đó là do:

• Áp dụng kĩ thuật tiên tiến vào điều trị: phòng khám luôn không ngừng cập nhật đưa vào điều trị những phương pháp kĩ thuật mới trên thế giới.
  • Cơ sở được cấp giấy phép hành nghề: Phòng khám đã trải qua những cuộc kiểm tra khắt khe các cấp để được cấp giấy phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề có tâm với người bệnh: Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên khoa tại những trường y nổi tiếng, có tâm với nghề.
  • Đặt lịch khám: Nhằm phục vụ cho những người bận rộn, phòng khám có dịch vụ đặt lịch khám trước nhằm linh hoạt thời gian khám cho người bệnh.
  • Khám ngoài giờ hành chính: Phòng khám làm việc từ 8h -20h hằng ngày cả thứ 7 và chủ nhật.

Với những ưu điểm trên không có gì khó hiểu khi phòng khám Thái Hà luôn trở thành địa chỉ khám chữa được tin tưởng.
Bạn có thắc cần giải đáp thay vì phải tìm trên google cả ngày chỉ cần gọi điện cho chúng tôi hoặc nhấn chuột vào nút tư vấn, các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh chóng

Điện thoại: 0366.744.499

• Điện thoại: 0366.744.499