DÙNG MẸO CHỮA HÔI NÁCH, THỰC HƯ HIỆU QUẢ?

Nhiều người bị hôi nách thường nghe theo lời mách bảo của mọi người rằng nên dùng loại lá nọ, quả kia bôi thì sẽ khỏi. Thực hư ra sao và liệu các mẹo này có thực sự “thần kỳ”? Bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau.

MẸO CHỮA  HÔI NÁCH CÓ TÁC DỤNG KHÔNG?

Một số mẹo chữa hôi nách

• Sử dụng các loại củ, quả: Một số loại củ, quả có thể làm giảm mùi hôi nách nhờ các thành phần như axit có tác dụng tẩy sạch, mùi hương có tác dụng khử mùi. Trong đó cam, chanh, khoai tây,... là những loại có thể khử mùi hiệu quả nếu kiên trì thực hiện.
  • Sử dụng các loại lá: Các loại lá như lá lốt, lá trà xanh, lá sả, ngải cứu,... đều có khả năng làm sạch, khử mùi tạm thời. Người bệnh có thể đun nước để lấy nước rửa hoặc xát trực tiếp lên da vùng nách.
  • Sử dụng nguyên liệu khác: Các loại nguyên liệu dễ kiếm khác như phèn chua, giấm, muối,... cũng có khả năng làm giảm mùi hôi nách hiệu quả. Có nhiều người còn dùng cơm nóng hoặc bánh bao nóng lăn đi lăn lại nhiều lần để giảm mùi.

Mẹo chữa hôi nách có tác dụng gì?

Không phải là phương pháp có thể trị hôi nách hiệu quả nhưng những mẹo này có thể giúp người bệnh giảm thiểu được mùi hôi nách tạm thời trong khi chưa đi chữa được bệnh. Đây cũng là phương pháp chống cháy khá an toàn so với việc dùng lăn khử mùi thường xuyên.

NGUYÊN NHÂN MẸO CHỮA HÔI NÁCH ÍT ĐƯỢC DÙNG

Có thể nói mẹo chữa dân gian bằng các nguyên liệu khá an toàn so với da nhưng thực sự hiện nay đây không còn là phương pháp phổ biến bởi khá ít người sử dụng do những nhược điểm của nó.

• Nguyên liệu không đảm bảo: Hiện nay các nguyên liệu tự nhiên không còn được đảm bảo như trước mà thường xuyên có sự tác động của chất kích thích hoặc chất bảo vệ thực vật. Điều này khiến cho những ai muốn sử dụng chúng cũng cảm thấy lo lắng bởi rất có thể sẽ xảy ra hệ lụy không mong muốn.
  • Dễ gây kích ứng: Có một số người có thể bị kích ứng với các chất trong những nguyên liệu này. Nếu dùng lâu, chà xát mạnh có thể khiến da bị phồng rộp, đau rát điển hình như nếu dùng chanh hoặc lá trầu không trong thời gian dài.
  • Cần phải kiên trì: Những người bị bệnh thì thường đếm từng ngày để được khỏi bệnh. Do đó việc phải thực hiện thủ công hàng ngày bằng mẹo dân gian để chờ kết quả là một điều không mong muốn. Nhất là cách đó lại không phải là cách lâu dài.
  • Không thể điều trị bệnh: Toàn bộ những mẹo dân gian đều có một mục đích đó là làm giảm thiểu mùi hôi nách, giúp giảm bớt lượng dầu nhờn được tiết ra chứ không thể tác động đến tuyến mồ hôi dưới nách. Do đó, nếu muốn điều trị hôi nách hiệu quả, thì bạn nên sớm từ bỏ hi vọng với phương pháp này.

CÁC CHỮA HÔI NÁCH LOẠI BỎ NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

Để điều trị hôi nách cần phải điều trị đúng cách. Với phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu loại bỏ tuyến mồ hôi dưới nách giúp nách sạch mùi hôi. Chỉ với 30 phút, dưới sự thực hiện của bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm và thiết bị hiện đại quá trình tiểu phẫu được thực hiện dễ dàng, đạt hiệu quả cao.
Ưu điểm của phương pháp tiểu phẫu ít xâm lấn với ống hút siêu dẫn Nano:

• Loại bỏ hiệu quả tuyến mồ hôi: Thủ phạm gây hôi nách bị loại bỏ khiến tình trạng tiết mồ hôi dưới nách được ổn định, không còn môi trường cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
  • An toàn cao: Với kỹ thuật hiện đại được kiểm định, tiểu phẫu đảm bảo độ an toàn, không gây biến chứng. Trước khi tiểu phẫu người bệnh đã được thử phản ứng với các loại thuốc nên sẽ không gặp phải rủi ro.
  • Thực hiện nhanh chóng: Quy trình thực hiện đơn giản và nhanh chóng giúp người bệnh thoải mái trong khi thực hiện, không mất thời gian chờ đợi lo lắng.
  • Nhanh hồi phục: Vết tiểu phẫu rất nhỏ do đó có thể lành nhanh chóng chỉ trong thời gian vài tuần. Ngay sau khi làm tiểu phẫu người bệnh có thể đi làm mà không cần nghỉ ở nhà.
  • Tính thẩm mỹ cao: Không để lại sẹo dưới cánh tay. Ngoài ra trong quá trình hút tuyến mồ hôi, một lượng mỡ thừa cũng được loại bỏ theo
  • Chi phí hợp lý: Chi phí điều trị phương pháp này không quá cao, hơn nữa người bệnh không phải điều trị lại nhiều lần, do đó tiết kiệm được nhiều chi phí.

Để được điều trị hôi nách với chất lượng dịch vụ y tế đảm bảo và hiệu quả lâu dài, người bệnh có thể đăng ký đặt lịch với bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà- địa chỉ uy tín điều trị cho hàng trăm khách hàng bị hôi nách mỗi tháng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang và chi phí hợp lý, người bệnh có thể an tâm mà không phải lo lắng bệnh bị lại hay bị đội giá. Chúng tôi sẵn sàng đón tiếp ngay cả thời gian ngoài giờ hành chính hoặc ngày nghỉ, mang đến sự tiện lợi cho những người bận rộn. Nhấc máy gọi ngay 0976.533.880 để được đặt lịch khám phù hợp và nhận những ưu đãi về chi phí từ phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thái Hà
Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian tư vấn và đặt lịch: 6h-23h hàng ngày
Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày.

DÙNG MẸO CHỮA HÔI NÁCH, THỰC HƯ HIỆU QUẢ?