ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG ĐANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SĂN LÙNG

Viêm bàng quang là “nỗi đau” chung của cả nam giới và nữ giới. Bàng quang là cơ quan chứa nước tiểu do thận tiết ra, khi bộ phận này bị vi khuẩn E.Coli xâm nhập sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bàng quang. Số lượng người mắc viêm bàng quang ngày càng gia tăng dẫn đến nhu cầu tìm nơi điều trị viêm bàng quang cũng tăng theo. Trên các diễn đàn, mọi người đang truyền tai nhau một địa chỉ chữa viêm bàng quang hiệu quả. Bạn đã biết chưa??

HẬU QUẢ CỦA BỆNH VIÊM BÀNG QUANG

Viêm bàng quang không phải là căn bệnh cấp tính, không ảnh hưởng trực tiếp đến sinh mạng của người bệnh. Nhưng nếu bạn chủ quan, lơ là, mặc cho bệnh phát triển thì sẽ nhận trái đắng:

• Tác động xấu tới thận: Khi người bệnh phát hiện cơ thể mắc bệnh nhưng không chữa trị, vi khuẩn sẽ từ bàng quang di chuyển sang thận. Lâu ngày thận sẽ bị suy giảm chức năng, bệnh nhân sẽ phải điều trị cả viêm bàng quang lẫn suy thận.
  • Gây tiểu ra máu, thiếu máu: Viêm bàng quang kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng tiểu ra máu. Cơ thể mất máu liên tục sẽ rơi vào tình trạng thiếu máu, ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.
  • Tăng nguy cơ vô sinh: Viêm bàng quang làm giảm ham muốn dẫn đến đời sống tình dục của người bệnh bị rối loạn, kèm theo đó là chứng suy thận sẽ làm tăng nguy cơ gây vô sinh.
  • Gây các bệnh viêm nhiễm khác: Khi bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm các bộ phận khác. Ví như ở nữ giới: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo; ở nam giới: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

=> Bệnh nhân cần phải chữa trị nếu không muốn cơ thể gánh chịu những nỗi đau này.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SĂN LÙNG

Nhu cầu khám chữa viêm bàng quang ngày càng gia tăng kéo theo hàng loạt phòng khám mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của bệnh nhân. Người bệnh truyền tai nhau tên một phòng khám uy tín đã chữa trị thành công rất nhiều ca mắc viêm bàng quang. Đó là PKĐK Thái Hà - Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

QUY TRÌNH CHỮA VIÊM BÀNG QUANG TẠI Thái Hà

PKĐK Thái Hà là phòng khám đạt tiêu chuẩn của sở Y tế với quy trình khám chữa khoa học. Toàn bộ quá trình chữa trị đều được thực hiện thông qua hệ thống thông minh, đảm bảo sự chính xác, minh bạch.

Tư vấn, đặt lịch miễn phí

Hệ thống tư vấn, đặt lịch được Thái Hà thực hiện thông qua hệ thống thông minh. Kết hợp với thời gian tư vấn linh hoạt từ 6h -23h hàng ngày đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của người bệnh. Người bệnh có thể đặt lịch và tư vấn thông qua hệ thống thư thoại trên website hoặc inbox về fanpage của Thái Hà.

Chẩn đoán bệnh

Hiểu được tầm quan trọng của khâu chẩn đoán bệnh, Thái Hà chú trọng hàng đầu vào khâu chẩn đoán, bởi chỉ cần chẩn đoán sai thì toàn bộ quá trình về sau coi như không có kết quả, thậm chí có thể gây nguy hại đến bệnh nhân.

Chữa trị bệnh

Chữa trị bệnh theo phương pháp hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, sử dụng các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới

Đóng hồ sơ

Kết thúc khám chữa, hồ sơ bệnh án sẽ được ghi chép lại trong hệ thống của phòng khám, đảm bảo sự rõ ràng, thuận tiện khi bệnh nhân có thắc mắc về quá trình điều trị.

NHỮNG ĐIỂM SÁNG KHIẾN PKĐK Thái Hà NỔI BẬT GIỮA “BIỂN” PHÒNG KHÁM TẠI HÀ NỘI

Trong hàng trăm phòng khám tư nhân tại Hà Nội, người bệnh vẫn tin tưởng lựa chọn PKĐK Thái Hà. Tại sao?

• Mô hình phòng khám 3H

Thái Hà tự hào với mô hình 3H đầu tiên tại Hà Nội.

- “Hospital” - Quy mô, an toàn như bệnh viện

- “Hotel” - Chất lượng dịch vụ như khách sạn

- “Home” - Chăm sóc người bệnh tận tâm như người thân

• Dịch vụ y tế chất lượng 5 sao

Dịch vụ nổi bật so với các phòng khám tư khác, đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái với nhiều chế độ phòng nghỉ, chế độ chăm sóc theo yêu cầu của người bệnh. Tại Thái Hà, quyền lợi của bệnh nhân là điều tiên quyết.

• Bác sĩ chuyên môn cao

Thái Hà là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, được đào tạo và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ còn đề cao cái tâm với nghề, họ luôn quan tâm đến tâm lý của người bệnh, đặt vào tình cảnh của người bệnh để thấu hiểu nỗi đau bệnh nhân.

• Cơ sở vật chất hiện đại

Các thiết bị khám chữa tại phòng khám đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hầu hết được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Với sự nắm bắt xu thế, phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại mang lại hiệu quả điều trị cao.

• Chi phí đi kèm với chất lượng

Nhiều người không khỏi băn khoăn chi phí tại phòng khám chất lượng cao. Thái Hà luôn để chế độ công khai chi phí, áp dụng theo quy định của sở Y tế, không có sự chặt chém chi phí.

“Chữa bệnh phải chữa liền tay”. Hãy yêu thương chính bản thân mình, đơn giản là bảo vệ sức khỏe vàng của mình bởi có sức khỏe là có tất cả. Nếu như một ngày bạn chợt nhận ra cơ thể có sự thay đổi bất thường, nhấc máy lên và gọi tới hotline, các bác sĩ tư vấn của chúng tôi luôn phục vụ bạn từ 6h-23h hàng ngày.

Thời gian tư vấn và đặt lịch: 6h-23h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)
Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BÀNG QUANG ĐANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SĂN LÙNG