CHỮA VIÊM LOÉT CỔ TỬ CUNG NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ

Ngày càng nhiều người phụ nữ gặp những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm loét cổ tử cung do thái độ chủ quan không đi khám kịp thời. Chữa viêm loét cổ tử cung đang là vấn đề được rất nhiều quan tâm.

CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NÀO CHỮA BỆNH VIÊM LOÉT CỔ TỬ CUNG?

Tỉ lệ vô sinh được báo cáo bởi các tổ chức quốc tế ở Việt Nam rất cao. Trong đó lí do hàng đầu gây vô sinh là do biến chứng của bệnh viêm loét cổ tử cung. Hiện có 3 phương pháp chính đang được áp dụng:

Điều trị bằng kĩ thuật LEEP

Kĩ thuật LEEP là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu hiện nay được sử dụng trong điều trị viêm loét cổ tử cung. Đây là phương pháp tiên tiến đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Phương pháp này có những ưu điểm như:

• Không gây chảy máu do sử dụng dao điện loại bỏ các tế bào bị hoại tử viêm loét.
  • Giảm bớt cảm giác đau nhờ việc gây tê tĩnh mạch.
  • Thời gian hồi phục nhanh.

Phương pháp điều trị bằng vật lí trị liệu

Đây là một trong những phương pháp có đã được sử dụng lâu đời.  Hiện nay các phương pháp vật lí trị liệu hay được áp dụng:  xoa bóp, mát xa, bấm huyệt bên ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là:

• Không cần thực hiện phẫu thuật.
  • Nâng cao sức khỏe.

Phương pháp sử dụng thuốc

Sử dụng thuốc là phương pháp được áp dụng phổ biến. Căn cứ vào tình trạng bệnh hiện tại bác sĩ sẽ đề ra những phác đồ riêng cho mỗi người. Ưu điểm của phương pháp này là:

• Bệnh nhân có thể chữa trị ngoại trú.
  • Chỉ cần tới gặp bác sĩ định kì vì vậy giảm bớt tốn kém và mệt nhọc.

Các biện pháp trên là những phương pháp vẫn đang được áp dụng rộng rãi tại phòng khám Thái Hà. Rất nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi nhờ các phương pháp chữa trị trên tại phòng khám Thái Hà.

NHỮNG LƯU Ý SAU KHI CHỮA VIÊM LOÉT CỔ TỬ CUNG

Theo các chuyên gia phòng khám Thái Hà, nữ giới sau khi trải qua đợt điều trị viêm loét cổ tử cung cần phải lưu ý trong sinh hoạt để giúp cơ thể phục hồi tốt. Sau khi điều trị nữ giới cần lưu ý những vấn đề sau:

• Chế độ ăn uống: Nữ giới cần lưu ý bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh quay lại. Cần chú cung cấp đầy đủ lượng omega 3, vitamin trong khẩu phần ăn hằng ngày, chú trọng uống nhiều nước. Cần tránh thực phẩm ăn nhanh, thức ăn chiên xào, thức ăn cay nóng, bia, rượu và các chất kích thích
  • Lưu ý khi sinh hoạt: Sau khi điều trị viêm loét cổ tử cung, nữ giới cần lưu ý không được quan hệ tình dục ngay sau khi điều trị. Cần tránh quan hệ tình dục trong vòng 1- 2 tháng hoặc tùy theo mức độ hồi phục của từng người. Nữ giới cần được nghỉ ngơi, ngủ đủ sức, tránh làm việc nặng.
  • Vệ sinh cá nhân: Nữ giới cần chú ý giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách và thường xuyên, không được tự ý thụt rửa bên trong âm đạo. Vì việc thụt rửa âm đạo sẽ làm mất cân bằng độ pH ở âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm.
  • Khám định kì: Khám định kì là điều rất quan trọng nhưng thường bị nữ giới xem nhẹ. Việc khám định kì sẽ giúp bác sĩ đánh giá sự hồi phục và phát hiện kịp thời những bất thường từ đó điều trị kịp thời.

Lưu ý: Hiệu quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ khám chữa. Vì vậy nữ giới khi điều trị cần đến một địa chỉ uy tín để tránh “Tiền mất - tật mang”.

CHỮA VIÊM LOÉT CỔ TỬ CUNG NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ - HÃY ĐẾN PHÒNG KHÁM THÁI HÀ

Phòng khám Thái Hà là một trong các địa chỉ lớn chuyên chữa trị các bệnh phụ khoa trong đó có bệnh viêm loét cổ tử cung. Phòng khám là địa chỉ được tin tưởng và lựa chọn cho những người mắc bệnh vì:

• Đội ngũ bác sĩ giỏi, đã có nhiều năm kinh nghiệm: Các bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ giỏi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phụ khoa.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị: Tất cả cơ sở vật chất trang thiết bị đều được phòng khám đầu tư nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình điều trị
  • Cơ sở được cấp phép: Phòng khám là một trong số ít các địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động, chịu sự kiểm tra giám sát của các sở ban ngành.
  • Thủ tục đơn giản nhanh chóng: Đến với phòng khám Thái Hà tất cả mọi thủ tục đều được thực hiện đơn giản nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của nhân viên lễ tân.
  • Chi phí minh bạch, hợp lí: Phòng khám Thái Hà là địa chỉ uy tín lâu năm vì vậy tất cả các chi phí đều hợp lý tuân theo các quy định của bộ, không có phát sinh thêm phụ phí hay quà cáp cho bác sĩ.

Đó đều là những ưu điểm của phòng khám Thái Hà so với các phòng khám khác cũng là sự khác biệt mà bệnh nhân nhận thấy khi tới khám ở đây.
Nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của phòng khám để được giải đáp kịp thời.

CHỮA VIÊM LOÉT CỔ TỬ CUNG NHANH CHÓNG HIỆU QUẢ