CHỮA VIÊM BUỒNG TRỨNG BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ

Viêm buồng trứng là tình trạng viêm nhiễm tại buồng trứng của nữ giới, có nguy cơ gây vô sinh. Viêm buồng trứng là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, rất dễ chuyển thành bệnh mãn tính. Vậy đang có biện pháp nào chữa viêm buồng trứng hiệu quả hiện nay.

TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM BUỒNG TRỨNG

Viêm buồng trứng là một trong những căn bệnh nguy hiểm ở phụ nữ. Bệnh có thể để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời như:

• Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý: Bệnh viêm buồng trứng gây ra những cơn đau đột ngột, có khi cơn đau lan ra khắp cơ thể. Nữ giới sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, lo lắng dẫn đến tinh thần bị khủng hoảng. Cùng với đó, sức khỏe của nữ giới cũng bị suy giảm nghiêm trọng
  • Apxe buồng trứng: Viêm buồng trứng nếu không được điều trị sẽ dễ dẫn apxe buồng trứng. Khi tới giai đoạn nặng, số lượng ổ apxe nhiều có thể gây ra hoại tử buồng trứng. Trong trường hợp bệnh nặng, bác sĩ buộc phải cắt bỏ hoàn toàn buồng trứng khiến phụ nữ mất đi thiên chức làm mẹ.
  • Vô sinh - hiếm muộn: Viêm buồng trứng sẽ gây rối loạn tiết hóc môn sinh dục khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, ảnh hưởng tới khả năng sống sót và di chuyển của tinh trùng. Đây là nguyên nhân dẫn tới tình trạng vô sinh - hiếm muộn.
  • Ung thư buồng trứng: Những căn bệnh viêm nhiễm kéo dài sẽ dễ biến chứng thành ung thư. Số liệu nghiên cứu từ các nhà khoa học cho thấy nguy cơ ung thư ở nhóm người mắc viêm buồng trứng cao gấp nhiều lần so với nhóm phụ nữ bình thường.

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA VIÊM BUỒNG TRỨNG

Viêm buồng trứng vào các giai đoạn khác nhau sẽ có phương pháp điều trị cụ thể. Bệnh viêm buồng trứng được chia thành 2 giai đoạn:

Viêm buồng trứng cấp tính:

Sau khi xác định là viêm buồng trứng cấp tính, bác sĩ sẽ tiến hành chích dịch mủ để nuôi cấy dịch nhằm xác định nguyên nhân để có phác đồ điều trị đặc trị.
Phương pháp điều trị viêm buồng trứng cấp tính chủ yếu là phương pháp nội khoa. Nội khoa là phương pháp sử dụng phối hợp kết hợp nhiều loại kháng sinh theo từng giai đoạn.
Lưu ý: Tùy theo thể trạng sức khỏe và tình trạng bệnh của từng người, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt. Nữ giới không được tự ý uống thuốc theo đơn của người khác để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Viêm buồng trứng mãn tính:

• Viêm buồng trứng cấp tính nếu không được điều trị kịp thời sẽ trở thành bệnh mãn tính, gây nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian để điều trị đạt kết quả.
  • Khi bệnh chuyển sang giai đoạn viêm mãn tính, bác sĩ sẽ chỉ định làm siêu âm ổ bụng để chẩn đoán tình hình cụ thể của bệnh để có phương án điều trị.
  • Nếu viêm buồng trứng có biến chứng dính buồng trứng hoặc thắt dính ống dẫn trứng thì cần áp dụng tiểu phẫu và nội soi ổ bụng để phân hủy bám dính.
  • Ở giai đoạn này, bác sĩ sẽ kết hợp siêu âm ổ bụng, tiểu phẫu, đốt điện, đốt laze, đốt bằng sóng cao tần để loại bỏ ổ viêm nhiễm.

Lưu ý: Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, việc điều trị bệnh sẽ trở nên phức tạp cần có sự can thiệp của bác sĩ trình độ cao cùng với các thiết bị hiện đại.

PHÒNG KHÁM Thái Hà - ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM BUỒNG TRỨNG HIỆU QUẢ.

Phòng khám Thái Hà là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn. Phòng khám đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ khoa. Phòng khám luôn đặt nhiệm vụ không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh với:

• Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia giỏi trong ngành: Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ giỏi tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng. Nhiều người được học chuyên tu tại nước ngoài.
  • Hệ thống vật chất đầy đủ, hiện đại: Phòng khám được trang bị một hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển như Anh, Nhật, Đức..cùng với đó là một hệ thống vô trùng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế
  • Phục vụ chu đáo tận tâm: Tận tâm là tiêu chí hàng đầu của tất cả các nhan viên phòng khám. Nữ giới khi được tới đây sẽ được nhận hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình từ nhân viên lễ tân cho tới các y bác sĩ.
  • Thời gian khám chữa linh hoạt: Để hỗ trợ tốt nhất cho nữ giới, phòng khám mở dịch vụ khám chữa ngoài giờ hành chính đẻ giúp việc khám chữa trở nên dễ dàng không cần nghỉ việc
  • Bảo mật an toàn: Thấu hiểu được sự lo lắng, tự ti khi bị bị bệnh, phòng khám xây dựng quy trình chặt chẽ kiểm soát thông tin để đảm bảo mọi thông tin được bảo mật an toàn.

Nữ giới nếu đang lo lắng về những vấn đề phụ khoa hãy nhấc máy liên hệ với các chuyên gia của phòng khám để được tư vấn giải đáp miễn phí một cách nhanh chóng.

Điện thoại: 0366.744.499

• Điện thoại: 0366.744.499