CHỮA BỆNH TRĨ NHƯ THẾ NÀO LÀ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Bệnh trĩ thường gây khó chịu, đau và ngứa rát vùng hậu môn. Bệnh khá nhạy cảm nên nhiều người thường e ngại gặp bác sĩ để khám hoặc cho người khác biết. Trên thực tế, những người bị bệnh trĩ có thể chữa khỏi bệnh nếu người bệnh tuân thủ đúng phương pháp điều trị. Vậy chữa bệnh trĩ như thế nào là an toàn và hiệu quả, chúng tôi sẽ giúp các bạn qua bài viết sau.

Bệnh trĩ  thường gây khó chịu, đau và ngứa rát vùng hậu môn. Bệnh khá nhạy cảm nên nhiều người thường e ngại gặp bác sĩ để khám hoặc cho người khác biết. Trên  thực tế, những người  bị bệnh trĩ có thể chữa khỏi bệnh nếu người bệnh tuân thủ đúng phương pháp điều trị. Vậy chữa bệnh trĩ như thế nào là an toàn và hiệu quả, chúng tôi sẽ giúp các bạn qua bài viết sau.

TÁC HẠI CỦA BỆNH TRĨ

• Thiếu máu: Chảy máu khi đại tiện là dấu hiệu đầu tiên và dễ nhận biết nhất của bệnh trĩ. Ở giai đoạn nhẹ, người bệnh đi ngoài ra máu nhỏ giọt hay thành tia, có khi lẫn vào phân.
  • Viêm nhiễm hậu môn: Khi các búi trĩ sa hẳn ra ngoài là điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn xung quanh vùng hậu môn xâm nhập và phát triển làm ngứa rát  gây nên tình trạng viêm nhiễm hậu môn.
  • Giảm ham muốn tình dục: Những triệu chứng của bệnh trĩ khiến bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, nặng nề và tự ti trước bạn tình của mình, lâu dần sẽ khiến họ mất dần khoái cảm tình dục.
  • Ung thư trực tràng: Một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ ngoại là có thể dẫn tới bệnh ung thư trực tràng.
  • Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Bệnh trĩ ngoại gây ra nhiều đau đớn, ngứa ngáy cho người bệnh khiến mọi sinh hoạt của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Ảnh hưởng đến hệ thần kinh: Đau đớn tại hậu môn khiến cho người bệnh thường có cảm giác rất lo lắng, căng thẳng, tinh thần thất thường, mệt mỏi, người bệnh còn trở nên cáu gắt, khó tính…
  • Nghẹt búi trĩ ngoại: Các búi trĩ ngoại khi lòi ra ngoài hậu môn gây tắc nghẽn cơ vòng tĩnh mạch, từ đó tạo ra sức ép tại các búi trĩ ngoại và tạo thành những cục máu đông gây ra cảm giác đau nhức và khó chịu.

=> Bệnh trĩ không chỉ đơn thuần là một căn bệnh khó nói mà đây còn là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm bởi những biến chứng mà nó mang lại. Do đó, nếu không muốn gánh phải những hậu quả nặng nề của bệnh trĩ bạn nên điều trị bệnh trĩ sớm trước khi biến chứng xảy ra.

TIÊU CHÍ GIÚP BẠN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ KHÁM TRĨ UY TÍN VÀ AN TOÀN

Tại Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào, phòng khám nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng. Chính vì thế, để lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, người bệnh cần chú ý đến những yếu tố sau:

• Là phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở Y Tế và Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu y đức và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh trĩ tại các bệnh viện lớn hàng đầu trong nước.
  • Thiết bị y tế hiện đại, đúng tiêu chuẩn quốc tế phục vụ tốt cho việc thăm khám và chữa bệnh.
  • Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm.
  • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không rườm  rà và phức tạp, đặc biệt chi phí khám bệnh luôn công khai, rõ ràng trước với người bệnh.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

• Điều trị bệnh trĩ bằng thuốc:  Có thể là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt ở hậu môn, … chúng có tác dụng khống chế các triệu chứng của bệnh và xoa dịu những cơn đau, khó chịu do bệnh gây nên.
  • Chữa bệnh trĩ bằng vật lý trị liệu: Là phương pháp điều trị bệnh trĩ tương đối hiệu quả và được áp dụng cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở cấp độ 2 và 3.
  • Chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa: Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh trĩ HCPT và PPH là phương pháp hiện đại và sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh trĩ, mang lại cho bệnh nhân kết quả điều trị hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp trị bệnh trĩ  PPH và HCPT  tại Thái Hà:

• Không dùng dao, vết thương nhỏ, ít đau, an toàn
  • Thủ thuật nhanh, hồi phục mau chóng.
  • Không gây viêm nhiễm, biến chứng sau điều trị
  • Điều trị an toàn và hiệu quả
  • Phạm vi điều trị rộng
  • Áp dụng với nhiều đối tượng mắc bệnh trĩ

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang tiến hành sử dụng các phương pháp chữa trị bệnh trĩ hiện đại và mang lại kết quả điều trị khả quan... Người bệnh sau khi điều trị trĩ tại Thái Hà đều nhận được kết quả tốt và có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

CHỮA BỆNH TRĨ TẠI HÀ NỘI – NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG LỰA CHỌN Thái Hà

• Phương pháp chữa trị hiệu quả: Phương pháp chữa trị bệnh trĩ là phương pháp hiện đại, đã áp dụng và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân.
  • Trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế, hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh nhằm mang lại hiệu quả cao.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến: Việc sử dụng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp tiên tiến vào quá trình khám chữa bệnh quyết định không nhỏ đến tỉ lệ thành công của cả quá trình điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản: Nhiệt tình, chu đáo, thân thiện là những tiêu chí phải có đối với mỗi nhân viên y tế tại phòng khám của chúng tôi.
  • Chi phí công khai: Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và rõ ràng với người bệnh.

Bên cạnh đó, mọi thủ tục khám chữa bệnh được tiến hành một cách đơn giản, nhanh chóng, mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật. Vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là 1 địa chỉ khám chữa uy tín và an toàn, giúp người bệnh an tâm lựa chọn.

Điện thoại: 0366.744.499

• Điện thoại: 0366.744.499