CHỮA BỆNH TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN

Chữa bệnh tiểu đêm nhiều lần cho nam giới có khó không? Địa chỉ nào chữa tiểu đêm nhiều lần hiệu quả là thắc mắc lo lắng của không ít nam giới. Tiểu đêm nhiều lần thường là tình trạng nhiều nam giới chủ quan và bỏ qua. Tuy nhiên nó lại có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nam giới.

TẠI SAO NÊN CHỮA TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN?

Tiểu đêm nhiều lần không chỉ gây phiền toái cho nam giới, khiến nam giới mất đi giấc ngủ mà đây còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý. Các bệnh đó nếu không điều trị sớm có thể gây nhiều nguy hiểm cho nam giới:

• Viêm đường tiết niệu, hẹp đường tiết niệu nếu không chữa có thể gây viêm nhiễm nặng. Đường tiết niệu vừa viêm vừa hẹp có thể gây tắc đường tiểu.
  • Viêm bàng quang, ung thư bàng quang sẽ rất nguy hiểm nếu điều trị muộn. Nam giới có thể phải cắt bỏ bàng quang và các bộ phận túi tinh, tuyến tiền liệt gây vô sinh.
  • Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt gây tình trạng tắc nghẽn đường tiểu và ảnh hưởng tới thận.
  • Sỏi thận, suy thận, viêm thận, viêm bể thận gây ảnh hưởng tới khả năng sinh lý cũng như suy giảm về não bộ và tim mạch,...

CHỮA TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN NHƯ THẾ NÀO?

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh mà nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Nhiều nam giới đi tiểu đêm nhiều lần là do uống quá nhiều nước, ăn uống đồ có tác dụng lợi tiểu hoặc uống nhiều đồ uống có cồn, ga như bia rượu,... khiến thận hoạt động mạnh. Do đó lượng nước tiểu bài tiết ra nhiều hơn gây tiểu nhiều. Với trường hợp này thì nam giới chỉ cần thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống là có thể cải thiện được.

Đối với nguyên nhân bệnh là do bệnh lý, người bệnh có thể được điều trị bằng phương pháp nội khoa hoặc kết hợp nội khoa và ngoại khoa.

• Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc): Đây là phương pháp chủ yếu áp dụng cho các trường hợp bệnh lý bị viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,... nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Để đạt hiệu quả khi áp dụng phương pháp này, nam giới cần uống thuốc kiên trì, đều đặn, không tự ý đổi thuốc hoặc ngừng uống thuốc. Đặc biệt, dù bệnh đã hết triệu chứng nhưng nếu chưa hết liệu trình nam giới vẫn cần uống đầy đủ bởi có thể vi khuẩn chưa bị tiêu diệt hết.
  • Phương pháp ngoại khoa: Là phương pháp sử dụng tiểu phẫu nhằm can thiệp vào những vị trí tổn thương trong hệ bài tiết như sỏi thận, hẹp niệu đạo, tắc ống dẫn tiểu,... Để bệnh hồi phục nhanh người bệnh thường kết hợp với sử dụng thuốc để làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho các tế bào nhanh lành.

Ngoài ra, trong quá trình điều trị nam giới nên lưu ý giữ tinh thần, tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng quá mức. Nam giới không được nhịn đi tiểu. Vẫn nên uống nhiều nước để tránh mất nước cho cơ thể. Bộ phận sinh dục luôn phải được vệ sinh sạch sẽ nhất là phần trong bao quy đầu để tránh vi khuẩn bị tích tụ, gây viêm nhiễm nam khoa.

Lưu ý: Ngay khi có dấu hiệu tiểu nhiều kèm theo các dấu hiệu bất thường nam giới nên tới cơ sở y tế để được làm kiểm tra, xét nghiệm và chụp chiếu. Không tự ý mua thuốc uống vì nếu không đúng bệnh, bệnh càng nặng hơn.

ĐỊA CHỈ CHỮA TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN UY TÍN HÀ NỘI

Khoa ngoại- tiết niệu của phòng khám đa khoa Thái Hà hàng ngày đều tiếp nhận trên 20 trường hợp liên quan đến tình trạng tiểu đêm nhiều lần. Các trường  hợp đều được thăm khám cẩn thận và điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, có thể đảm bảo mang đến kết quả chẩn đoán chính xác cũng như phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Dịch vụ tại phòng khám vô cùng tiện ích, người bệnh sẽ cảm thấy không gian tại đây thân thiện, ấm cúng như tại nhà.
Sự tin tưởng của người bệnh dành cho phòng khám được thể hiện qua những biểu hiện cụ thể:

• Gần 50% lượt bệnh nhân tới phòng khám đều là nhờ được giới thiệu từ bệnh nhân đã từng khám chữa.
  • Lượt bệnh nhân tới khám mỗi ngày tại phòng khám trung bình khoảng 200 lượt.
  • Lượt tư vấn mỗi ngày qua hệ thống tư vấn trực tuyến lên tới 1000 bệnh nhân.
  • Phòng khám thường xuyên nhận được phản hồi tích cực từ bệnh nhân thông qua thư tay hoặc bình luận trên mạng xã hội.

Nếu nam giới đang bị chứng tiểu đêm nhiều lần làm phiền và muốn trải nghiệm dịch vụ tư vấn và đặt lịch online, hãy nhanh chóng tư vấn tại hộp thoại chat ở bên dưới từ 6h-23h hàng ngày, cả ngày lễ, Tết. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp.

CHỮA BỆNH TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN