Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Sùi mào gà là bệnh xã hội có thể bị cả ở nam và nữ. Bệnh do vi rút HPV gây nên. Bệnh không thể tự khỏi, do đó khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, miệng trông giống vết sùi thì người bệnh nên nhanh chóng đi khám.

Sùi mào gà có nguy hiểm không?

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm và khó chữa khỏi hẳn. Bệnh không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn ảnh hưởng tới gia đình, xã hội.

• Vấn đề rất nhạy cảm đối với người bệnh cả nam và nữ là các nốt sùi mọc ở những vị trí “hiểm” như bộ phận sinh dục, miệng,... khiến cho việc quan hệ tình dục gặp đau đớn, khó khăn; chuyện ăn uống cũng cảm thấy cực nhọc.
  • Bệnh khiến người bệnh cảm thấy tự ti, lo lắng, hạn chế giao tiếp, ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt hàng ngày.
  • Bệnh làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, bội nhiễm sang các cơ quan khác như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm quy đầu,... (ở nam), viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu,... (ở nữ). Vi rút HPV xâm nhập còn làm suy giảm hệ miễn dịch khiến cơ thể dễ bị các bệnh cơ hội khác như cùm, mụn rộp sinh dục, lậu,...
  • Phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà và các bệnh viêm nhiễm khác có nguy cơ vô sinh cao bởi ảnh hưởng đến chất lượng trứng hoặc cản trở sự di chuyển của tinh trùng. Nếu có thể thụ thai, thai dễ bị sảy, đẻ non, đặc biệt dễ lây bệnh cho con qua đường sinh thường, khiến hệ miễn dịch của trẻ bị suy giảm, thậm chí tử vong.
  • Bệnh sùi mào gà dễ lây cho người khác nếu không tự ý thức tránh lây nhiễm. Việc điều trị sùi mào gà mất thời gian và tốn kém chi phí, ảnh hưởng đến sự phát triển chung của xã hội.

Làm thế nào để chữa sùi mào gà hiệu quả?

Trước đây sùi mào chỉ được coi là bệnh da liễu. Bệnh được điều trị bằng cách loại bỏ các nốt sùi ở trên bề mặt da mà chưa tiêu diệt được vi rút gây bệnh. Chính vì thế, chỉ cần cơ thể người bệnh bị suy yếu là ngay lập tức bệnh bị trở lại.

Hiện nay y học đã nghiên cứu thành công phương pháp 3 trong 1 giúp điều trị bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả hơn. Thông qua quy trình siêu dẫn, dưỡng chất này được truyền vào vùng da bị tổn thương. Tiếp theo phương pháp 3 trong 1 này tiếp tục được kích thích bởi ánh sáng phản quang, chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị tạo nên hiệu ứng tích cực, giúp giảm sưng, kháng viêm, những vết sùi lặn dần và biến mất. Những dưỡng chất này thẩm thấu khiến da trở nên khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Kết hợp với dưỡng chất, người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc kháng sinh nhằm ức chế hoạt động của vi rút HPV, ngăn sự sinh sôi, phát triển của vi rút khiến bệnh có hiệu quả lâu dài. Bệnh không có cơ hội quay trở lại.

Giới thiệu địa chỉ chữa sùi mào gà bằng phương pháp 3 trong 1

Phương pháp 3 trong 1 là liệu pháp được điều trị khá rộng rãi trên thế giới. Ở Việt Nam, phương pháp này cũng được một số bệnh viện và phòng khám chất lượng cao áp dụng. Nếu người bệnh không muốn chờ đợi lâu ở bệnh viện hoặc mất thêm chi phí đưa cho bác sĩ thì có thể tới phòng khám Đa khoa Thái Hà. Đây cũng là một địa chỉ rất uy tín trong điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp 3 trong 1.

• Phòng khám là cơ sở y tế được đầu tư rất lớn về đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất kỹ thuật. Các phòng bệnh, phòng khám tại đây đều không thua kém các phòng bệnh cao cấp tại bệnh viện quốc tế. Các phòng đều đảm bảo đầy đủ về độ hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ, vô trùng, ánh sáng và độ sạch không khí đều ở mức cho phép. Đội ngũ bác sĩ đều từng làm việc tại bệnh viện công lập, giỏi chuyên môn, tận tình và trách nhiệm trong công việc.
  • Dịch vụ y tế được chú trọng mang tiện ích đến cho bệnh nhân. Không phải chịu mùi khó chịu của bệnh viện, không phải chờ đợi, xếp hàng chờ tới lượt, không phải chịu sự khó chịu, hạch sách của bác sĩ,...là những điều phòng khám đã tạo dựng được cho người bệnh. Trong quá trình khám hoặc chờ kết quả, người bệnh có thể tranh thủ thư giãn, giải trí nhờ phương tiện có sẵn như Internet, Tivi, sách báo, máy nghe nhạc,...
  • Phòng khám luôn tạo điều kiện để người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí. Hệ thống bác sĩ tư vấn trực tuyến sẽ giải đáp thắc mắc của người bệnh và đăng ký lịch khám trước cho người bệnh để chủ động giờ khám. Ngoài ra, phòng khám còn làm việc từ 8h-20h giúp những người bệnh muốn khám ngoài giờ có thể đến mà không phải nghỉ làm.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà tại Thái Hà luôn hợp lý, thu theo quy định của Nhà nước, công khai trước khi thực hiện. Với phương pháp mới này, người bệnh được điều trị hiệu quả, do đó cũng không tốn kém trong việc điều trị bệnh nhiều lần.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong điều trị sùi mào gà và chưa biết nên chữa cách nào, nên chữa ở đâu thì Phòng khám Thái Hà là bạn có thể tin tưởng. Mọi thắc mắc của bạn cần giải đáp hãy liên hệ tới bác sĩ chuyên khoa qua hộp thoại chat tư vấn hoặc số hotline, bạn sẽ nhanh chóng nhận được giải đáp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng khám đa khoa Thái Hà