Cách chữa bệnh khí hư có màu cách nào hiệu quả?

Bất cứ một dấu hiệu bất thường nào trong cơ thể cũng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn gặp vấn đề cần được chăm sóc. Do đó, khi khí hư có biểu hiện khác thường, nữ giới cũng nên nhanh chóng tìm địa chỉ y tế uy tín để khám và điều trị bệnh kịp thời.

KHÍ HƯ CÓ MÀU LÀ BỆNH GÌ?

Bình thường khí hư có màu trắng ngà hoặc hơi trong. Tuy nhiên, nếu khí hư đổi các màu như vàng, xanh, nâu,... và kèm theo một số dấu hiệu khác thì đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa.

• Khí hư loãng có màu vàng nhạt, trắng đục hoặc xanh đục: dấu hiệu viêm âm đạo.
  • Khí hư đặc, màu trắng đục: Dấu hiệu viêm cổ tử cung.
  • Khí hư có màu vàng hoặc xanh giống mủ: dấu hiệu nhiễm nấm hoặc viêm ống dẫn trứng.
  • Khí hư lẫn máu hoặc ra máu bất thường: Dấu hiệu ung thư tử cung

BỆNH PHỤ  KHOA VÌ SAO CẦN ĐIỀU TRỊ SỚM?

Bệnh phụ khoa là căn bệnh thường xuyên gặp ở 90% nữ giới. Đôi khi không phải do bản thân nữ giới vệ sinh không sạch sẽ mà bị lây nhiễm bởi bạn tình hoặc sử dụng nước không sạch ở khu dân cư. Bệnh không chỉ gây phiền toái cho nữ giới mà còn để lại những nguy hiểm khó lường:

• Các bệnh viêm nhiễm thường gây khó chịu, ngứa ngáy cho nữ giới. Vùng kín bị rát nhất là khi quan hệ tình dục, đôi khi còn bị chảy máu âm đạo.
  • Viêm nhiễm một bộ phận kéo dài còn có nguy cơ lây nhiễm chéo sang bộ phận khác khiến việc chữa trị trở nên khó khăn.
  • Chất lượng chuyện chăn gối bị giảm sút. Nữ giới không còn cảm thấy ham muốn trong chuyện ấy.
  • Bệnh ảnh hưởng tới khả năng di chuyển của trứng và tinh trùng, cản trở việc thụ tinh dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Nếu có thai dễ bị thai ngoài tử cung, thai dị tật, bị sinh non, thai chết lưu,...

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH KHÍ HƯ CÓ MÀU

Để khí hư trở lại bình thường, bác sĩ cần tìm ra chính xác căn bệnh nữ giới đang gặp phải, từ đó mới có phương pháp điều trị cụ thể. Dưới đây là cách chữa một số bệnh phụ khoa phổ biến:

• Viêm âm đạo: Bệnh có thể điều trị bằng cách uống thuốc, đặt thuốc hoặc trị liệu bằng khí Ozone- liệu pháp tiên tiến hiện nay.
  • Viêm cổ tử cung: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng dao Leep, bệnh nhanh chóng được điều trị khỏi.
  • Viêm ống dẫn trứng: Bệnh có thể sử dụng thuốc uống hoặc thực hiện thủ thuật ngoại khoa nhằm loại bỏ viêm nhiễm.
  • Ung thư tử cung: Đây là trường hợp nguy hiểm, việc làm phẫu thuật là vô cùng cần thiết.

Việc điều trị bệnh sớm sẽ giúp hiệu quả điều trị cao, tránh lây nhiễm sang các bộ phận khác cũng như giảm tối đa về chi phí.

CHỮA BỆNH PHỤ KHOA Ở ĐÂU TỐT HÀ NỘI?

Nếu người bệnh không muốn tới bệnh viện công, nơi hàng ngày luôn diễn ra tình trạng quá tải thì phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa mà nữ giới không thể bỏ qua.

• Quy mô lớn: Phòng khám được xây dựng thiết kế theo mô hình hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3H tại Hà Nội (Hospital- Hotel- Home), tích hợp các tiện ích của bệnh viện, khách sạn, gia đình cho người bệnh trong quá trình khám chữa.
  • Bác sĩ giỏi: Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các bệnh phụ khoa, từng làm việc và giữ những chức vụ quan trọng trong bệnh viện, khám chữa nhiệt tình, có trách nhiệm với bệnh nhân.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí hợp lý. Bảng giá được niêm yết tại phòng khám theo quy định của Sở y tế. Chi phí luôn thông báo trước cho người bệnh đảm bảo tính công khai, minh bạch, giúp người bệnh an tâm trong điều trị.
  • Tư vấn miễn phí: Nếu người bệnh có thắc mắc về những vấn đề tế nhị cần được giải đáp sẽ được tư vấn miễn phí thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến từ 6h-23h hàng ngày.
  • Đăng ký online: Chỉ cần chat hoặc gọi điện thoại tới phòng khám là người bệnh có thể đăng ký đặt lịch khám phù hợp. Đặt lịch khám trước giúp người bệnh không phải chờ đợi, sắp xếp công việc dễ dàng, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi.
  • Thăm khám ngoài giờ: Phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính từ 8h-20h hàng ngày (cả Chủ nhật và ngày lễ) giúp người bệnh không cần nghỉ làm. Chi phí khám và điều trị tại phòng khám vẫn giữ nguyên, không tăng giá so với nhiều phòng khám khác.

Lời khuyên của bác sĩ phụ khoa Thái Hà:

Để bệnh phụ khoa sớm được điều trị thì việc đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ là vô cùng quan trọng. Nữ giới nên đi khám phụ khoa tổng quát khi:

• Có những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục.
  • Khi chuẩn bị kết hôn hoặc sinh con.
  • Khám định kỳ 6 tháng 1 lần kể cả khi không có triệu chứng.

Chăm sóc sức khỏe sinh sản không chỉ là lợi ích cá nhân mà còn là lợi ích của cả cộng đồng. Liên hệ ngay bác sĩ phụ khoa Thái Hà để được tư vấn chi tiết.

Cách chữa bệnh khí hư có màu cách nào hiệu quả?