4 TRIỆU CHỨNG BỆNH LIỆT DƯƠNG BẠN NÊN BIẾT

Nhắc đến liệt dương- căn bệnh ám ảnh, nam giới thường mang trong mình nỗi sầu khó nói, không biết chia sẻ cùng với ai. Cùng điểm qua 4 triệu chứng dễ nhận biết nhất về căn bệnh liệt dương qua bài viết sau đây.

TẠI SAO NAM GIỚI MẮC BỆNH LIỆT DƯƠNG?

• Thủ dâm quá nhiều: khi thủ dâm quá nhiều lần trong một ngày các dây thần kinh ở cậu nhỏ bị nhờn đi, dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong vòng vài phút rồi “chùn” xuống.
  • Tâm lý bất ổn: áp lực công việc, cuộc sống trong một thời gian dài dẫn đến các hiện tượng dương vật không chịu hợp tác, không nghe lời ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng cũng như sinh hoạt hàng ngày.
  • Cấu tạo dương vật khác biệt: do bẩm sinh dương vật có thể bị cong, bị xèo hay phanh quy đầu có vấn đề, đây cũng là nguyên nhân của bệnh liệt dương nguy hiểm.
  • Do tai nạn: quan hệ thô bạo dương vật bị cong, bị “gãy” trong lúc lâm trận cũng là nguyên nhân cần nhắc đến đối với bệnh liệt dương, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.
  • Biến chứng sau phẫu thuật: khi nam giới trải qua những cuộc phẫu thuật dương vật sẽ bị ảnh hưởng, xảy ra những biến chứng nguy hiểm, dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong một thời gian ngắn.
  • Mắc một số bệnh lý: bệnh liệt dương là triệu chứng của những bệnh lý nam khoa nguy hiểm cũng như là mắc những bệnh lý như gan, thận, tim mạch..

Bệnh liệt dương là triệu chứng của bệnh lý nam khoa nguy hiểm, điều cần thiết là phát hiện và điều trị kịp thời tránh những biến chứng có thể xảy ra.

NHẬN BIẾT BỆNH LIỆT DƯƠNG QUA DẤU HIỆU NÀO?

Biết bệnh, khắc phục sớm là điều kiện cần của mỗi người bệnh. Nhưng đa số nam giới thường chủ quan, để khi bệnh nặng mới tìm cách cứu chữa thì đã quá muộn. Tìm hiểu bệnh liệt dương qua 4 dấu hiệu sau:

• Biểu hiện của dương vật: dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, dương vật teo nhỏ hơn bình thường, giảm sút phong độ, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.
  • Hiện tượng xuất tinh sớm, không xuất tinh: vừa “nhấp nhấp” đã ra ào ào, “cậu nhỏ” không thể làm chủ cuộc chơi thậm chí chưa cho vào cũng đã ”xuất”, cản trở cuộc vui.
  • Quan hệ đau rát: Trong những giây phút ngắn ngủi “dương vật” cương cứng lại xuất hiện chảy máu khi quan hệ, quan hệ đau rát. “Cuộc yêu” bị gián đoạn ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh lẫn bạn tình
  • Giảm ham muốn trong “chuyện ấy”: nam giới giảm ham muốn, bạn tình không thỏa mãn ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, nhu cầu giảm sút, xa lánh “chuyện ấy”.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LIỆT DƯƠNG

Mỗi người bệnh sẽ áp dụng những phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào mức độ nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp mang lại hiệu quả tối đa:
Phương pháp tâm lý: áp dụng khi bệnh còn nhẹ, mới phát hiện. Người bệnh cần có sự phối hợp của bạn tình để khắc phục tình trạng.
Phương pháp nội khoa: Sử dụng thuốc vào điều trị bệnh liệt dương, tuy nhiên thuốc chỉ tăng độ cương cứng cho dương vật trong một thời gian, bệnh sẽ tái phát và càng nguy hiểm hơn
Phương pháp ngoại khoa: áp dụng những phương pháp tiên tiến vào điều trị góp phần đẩy lùi, khắc phục tối đa tình trạng liệt dương. Thái Hà sử dụng “phương pháp 6 trong 1” vào điều trị với những ưu điểm nổi trội:

• Kiểm tra quá trình phục hồi, ngăn chặn tái phát
  • Kiểm tra chuyên biệt xác định nguyên nhân gây bệnh
  • Phương pháp điện ly, điều trị vào bên trong
  • Điều trị kết hợp với sử dụng thuốc
  • Kết hợp điều trị tâm lý và tinh thần
  • Áp suất chân không củng cố từ trường

Phương pháp 6 trong 1 là phương pháp điều trị liệt dương hiệu quả hiện nay, tỉ lệ phục hồi nhanh, ít biến chứng, nam giới lấy lại được phong độ bản lĩnh trong một thời gian ngắn, nâng cao hạnh phúc gia đình.

ĐỊA CHỈ THĂM KHÁM UY TÍN ĐIỀU MÀ BẠN ĐANG QUAN TÂM

Trong hàng trăm phòng khám mọc lên, tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều mà bất kỳ ai khi “vô tình” mắc bệnh đều mong muốn. Thái Hà xứng đáng là một địa chỉ tin cậy của đông đảo người bệnh với những ưu điểm vượt trội sau:
Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao: giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo trong việc điều trị và chăm sóc người bệnh

• Cơ sở vật chất hiện đại: tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu và khử trùng sạch sẽ tránh lây nhiễm
  • Tối ưu hóa chi phí: mọi chi phí đều được công khai rõ ràng, minh bạch không phát sinh bất kỳ khoản bất hợp lý nào
  • Thông tin được bảo mật: thăm khám 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân đem lại hiệu quả tối ưu nhất, tránh những biến cố khó khăn xảy ra sau này
  • Môi trường tốt: người bệnh được sử dụng tất cả các tiện ích có tại phòng khám, môi trường sạch sẽ, khử trùng thường xuyên tránh lây nhiễm

Bệnh liệt dương là căn bệnh phổ biến của đông đảo nam giới hiện nay. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn về triệu chứng bệnh liệt dương thường gặp. Nếu còn thắc mắc điều gì hãy click vào tư vấn để được trò chuyện với bác sĩ chuyên môn.

Thời gian tư vấn và đặt lịch: 6h-23h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)
Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ)

4 TRIỆU CHỨNG BỆNH LIỆT DƯƠNG BẠN NÊN BIẾT